Sự khác biệt giữa biển nhân tạo Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park

Biển nhân tạo Vinhomes Smart CityVinhomes Ocean Park là một trong những hạng mục được chủ đầu tư Vingroup chú trọng quy hoạch và xây dựng, nhằm mang đến không gian nghỉ dưỡng chuẩn resort, kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Vị trí biển nhân tạo Smart City – Tâm điểm giải trí của thành phố thông minh

Biển nhân tạo Vinhomes Smart City sở hữu “toạ độ vàng” ngay trung tâm của thành phố thông minh, cụ thể hơn, đây là siêu cảnh quan thuộc quần thể công viên Central Park, góp phần hoàn thiện sắc xanh thuần khiết trong không gian sống của cư dân: cây xanh – mặt nước xanh – bầu trời xanh. 

Quyết định đặt “kỳ quan” ở vị trí tâm điểm là lựa chọn “1 mũi tên trúng 2 đích” của chủ đầu tư Vinhomes: vừa giúp thanh lọc, điều hoà không khí cho toàn dự án; vừa tạo sự thuận tiện để người dân có thể tiếp cận biển hồ một cách dễ dàng.

Nhìn tổng thể, biển nhân tạo Vinhomes Smart City mang vẻ đẹp không thua kém các bãi biển nổi tiếng tại Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu… Có thể thấy, chủ đầu tư đã thành công kiến tạo không gian biển hồ sinh động giữa lòng thành phố thông minh, mở ra cuộc sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên cùng những trải nghiệm vui chơi, thư giãn lý tưởng.

Cảnh quan “mãn nhãn” xung quanh bãi biển nhân tạo ở Ocean Park

Giấc mơ “nhà tôi ở biển” được hiện thực hóa

Nước biển tại đây được áp dụng công nghệ Âu Mỹ để xử lý sao cho có độ trong, độ mặn và sắc xanh giống tự nhiên nhất có thể, nhằm mang lại những cảm xúc chân thật nhất cho cộng đồng cư dân và du khách ghé thăm. Đặc biệt, công trình được xây dựng đảm bảo những tiêu chí về sự thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

Đặc quyền trải nghiệm có 1-0-2 tại bãi biển nhân tạo

Lần đầu tiên tại Hà Nội, biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park mang đến những đặc quyền có 1-0-2 cho cư dân và du khách với nhiều hoạt động đặc sắc như bơi lội giữa làn nước trong xanh, lái moto nước…

Đến với biển hồ Vinhomes Ocean Park, cư dân được hòa mình vào những giai điệu zumba sôi động, dạo bộ trên bãi cát trắng mịn, lênh đênh ngắm hoàng hôn trên thuyền Kayak đầy thơ mộng. Giá vé cho dịch vụ thuyền kayak như sau:

  • 100.000 đồng/kayak đơn/giờ
  • 200.000 đồng/kayak đôi/giờ

Làm thế nào để mua căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giá tốt nhất?

Với kinh nghiệm 5 năm gắn bó với các dự án Vinhomes và được chính chủ nhà gửi bán, BIGT chúng tôi tự tin có quỹ căn chuyển nhượng nhiều nhất với mức giá rẻ nhất thị trường để quý khách lựa chọn.

Chỉ cần liên hệ hotline BIGT, chúng tôi sẽ gửi quý khách tham khảo hình ảnh thực tế và mức giá mới nhất. Quý anh chị được đến xem nhà trực tiếp và đám phán mức giá với chính chủ nhà.

Những cam kết của BIGT với quý khách:

  • Qũy căn nhiều nhất thị trường để quý khách lựa chọn
  • Qúy khách được trực tiếp xem nhà và đàm phán với chủ nhà
  • Giá rẻ nhất thị trường 
  • Hỗ trợ đàm phán giá 
  • Hỗ trợ thủ tục giấy tờ mua bán cho quý khách

Hi vọng với bài viết trên của BIGT đã giúp bạn đọc có những thông tin cơ bản về biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart city.


Bài viết liên quan

0943457882