Cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Là sản phẩm căn hộ có diện tích lớn nhất trong dự án Thành phố biển hồ. Không chỉ đem lại không gian sống rộng rãi thoáng đãng, dòng sản phẩm này còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp, đem đến cho cư dân cuộc sống tuyệt vời nhất. Thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ hoặc con cái đã lớn để có không gian riêng tư cho mọi thành viên.

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park sở hữu diện tích dao động từ 75 – 98m2, gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách thông với  bếp, được chia gồm 2 loại chính:

– Căn hộ 3PN sở hữu diện tích từ 75 – 78m2. 

– Căn hộ 3PN + 1 sở hữu diện tích từ 88 – 98m2.

Các phòng trong Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ được bố trí, sắp xếp thuận tiện từ mọi ngóc ngách, tất cả đều ưu tiên tối ưu hóa công năng sử dụng. Cụ thể, không gian bếp căn hộ được thiết kế theo hình chữ L, điều này giúp tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, phòng khách và phòng bếp đều được nối liền, thông nhau lấy ánh sáng trực tiếp từ ban công, tạo không gian sinh hoạt chung cho gia đình rộng lớn, thoáng mát hơn.

Ngoài ra, các căn 3PN thường được chủ đầu tư bày trí tại các góc của tòa nhà, sở hữu các mặt tiền thoáng rộng; 100% phòng ngủ đều được thiết kế hệ thống cửa sổ, giúp gia tăng khả năng đón nắng và gió trời tự nhiên, đồng thời, đem đến tầm nhìn panorama thoáng đạt cho căn hộ.

Đặc biệt hơn, tại mỗi căn 3 ngủ Vinhomes Ocean Park đều được chủ đầu tư thiết kế thêm logia riêng biệt để tạo thanh phơi quần áo và máy giặt, không làm mất đi tính thẩm mỹ chung cho toàn bộ căn hộ

Thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park quý khách được tận hưởng mọi tiện ích

Với thực trạng ô nhiễm và ồn ào khói bụi trong thành phố ngày càng nghiêm trọng như hiện nay thì việc sở hữu một căn hộ có không gian sống cân bằng giữa tinh thần và sức khoẻ thể chất là nhu cầu thiết yếu của nhiều người khi mua nhà. Chính điều này đã tạo nên làn sóng dịch chuyển ra ngoại ô thành phố, nơi có những cảnh quan xanh lại đáp ứng đầy đủ tiện ích cần thiết như Vinhomes Ocean Park là điều hiển nhiên.

Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (75 – 106m2)

– Nhà thô sơ với  nội thất cơ bản lúc bàn giao có giá dao động khoảng 7 – 10 triệu / tháng

– Nhà có đầy đủ đồ nội thất có giá thuê dao động từ: 10 – 14 triệu / tháng

Một ưu điểm nổi bật của căn 3 ngủ Ocean Park chính là hệ sinh thái tiện ích nổi tiếng của Vinhomes Ocean Park đa dạng, phong phú, tiện nghi với mọi độ tuổi quanh các tòa nhà. Dự án còn sở hữu những vườn dưỡng sinh, sân chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, trường học, khu gym ngoài trời,… đem đến không gian giao lưu, kết nối cho toàn cư dân đại đô thị.

Hãy nhấc máy và gọi vào hotline chúng tôi sẽ gửi quý anh chị những căn 3 phòng ngủ hợp lý với nhu cầu của mình nhất nhé.


Bài viết liên quan

0943457882