Top những nhà hàng, quán ăn ngon tại khu đô thị Ecopark

Sau khoảng thời gian dạo chơi tại Ecopark thì chắc hẳn việc bạn đang nghĩ tới là làm thế nào để nấp đầy cái bụng đói của mình đúng không? Tuy nhiên bạn lại đang không biết ở Ecopark thì có món gì ngon, có nhà hàng nào tốt? Vậy hãy tham khảo bài viết về những nhà hàng quán ăn ngon tại khu đô thị Ecopark của BIGT để có thể lựa chọn cho mình một nhà hàng ưng ý bạn nha.

  1. Nhà hàng Cây Cau

Địa chỉ: 15A, khu phố Trúc – Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, Việt Nam

Giờ mở cửa: 7:00 ~ 21:00

Giao hàng: Phục vụ tại nhà hàng & mua mang về/ giao hàng (GĐ1 Miễn phí, GĐ2 phụ thu 10K/đơn)

Nhà hàng Cây Cau tọa lạc tại Khu đô thị Ecopark, đem đến trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế trong không gian Indochine sang trọng, đậm tính hoài cổ. Với sức chứa lên đến 300 khách cùng thực đơn phong phú, đa dạng và đội ngũ đầu bếp tâm huyết, giàu kinh nghiệm, nhà hàng Cây Cau là địa điểm lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ, từ thân mật với gia đình đến sang trọng để tiếp đãi khách hàng. 

Nhà hàng Cây Cau có thể thỏa mãn những yêu cầu khó nhất của những người sành ăn, từ việc thưởng thức những món ngon, khám phá sự tinh tế của ẩm thực, khám phá những món ăn độc đáo, đặc sản từ khắp các vùng miền trên mảnh đất hình chữ S.

  1. Lẩu cua đồng gà ri Nam Dương

Địa chỉ: 168A, Khu biệt thự Mimosa, Ecopark

Nhà hàng Nam Dương là một địa điểm đáng để bạn tới thưởng thức món lẩu cua đồng cùng với gà ri tại Ecopark. Nước lẩu được chế biến 100% từ cua đồng không sử dụng mì chính kết hợp với vị chua nhẹ thanh thanh của dấm bỗng, thả ngập những thức rau bốn mùa dân dã đem lại cho nồi lẩu cua đồng gà ri vị ngọt thanh tao, nhẹ nhàng, và không hề gây ngấy. Súp lẩu cua của quán nêm nếm có thể hơi nhạt hơn so với những nơi khác nhưng nó thật sự đặc biệt khi ăn kèm với gà ri tươi. Ngoài ra, rau sạch kèm lẩu hoàn toàn trồng tại vườn của nhà hàng.

Nhà hàng còn rất nhiều món ăn gia đình khác, cùng với không gian nhẹ nhàng ấm áp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Nam Dương chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng một trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo và khó quên.

  1. AB Sushi

Địa chỉ: Tầng 2 cafe Điện Báo – 01 Thuỷ Nguyên, Ecopark

Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 & 17:30 – 21:30

AB Sushi không đơn thuần chỉ là một nhà hàng Nhật Bản hiện đại trong lòng Ecopark, mà còn là một góc Nhật Bản thu nhỏ, nơi có không gian trang nhã, thanh lịch theo phong cách Nhật, với hơn 160 món ăn của người dân xứ sở Phù Tang, có những bạn trẻ hết mình phục vụ thực khách.

Hãy dừng chân lại AB Sushi một lần, để được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách của người Nhật bạn nhé! 

  1. Mì chua cay Quận Nhất

(Ảnh + review: Facebook – Conan Edogawa) 

Địa chỉ: 50 Thuỷ Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên

Mặc dù là một quán ăn mang hơi thở, hương vị của miền Nam nhưng Mì chua cay Quận Nhất vẫn rất được lòng cư dân Ecopark nhờ hương vị hợp với gu ăn uống của người Bắc.

Rau, tim, cật, gan … rất tươi, giòn và ngọt. Nước dùng cho món mì xào giòn ngọt thanh còn nước dùng của món mì nấu độ chua cay vừa phải! Các món mì đi kèm với đĩa muối chấm topping siêu bánh cuốn! Anh chủ quán rất xởi lởi nhiệt tình! Đây là một quán ăn mình đánh giá rất cao tại Ecopark.

  1. Bún – Xôi đường Thủy Nguyên (Không có tên chính xác)

Địa chỉ: 52 Thủy Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên

Giờ mở cửa: Chỉ bán sáng

(Ảnh + review: Facebook – Yến Anh Nguyễn)

Đơn thuần là một quán ăn bình dân, không có một cái tên cụ thể ở biển hiệu nhưng quán bún – xôi số 52 Thủy Nguyên – Ecopark đem lại không biết bao nhiêu vương vấn, ấn tượng nhờ hương vị và độ đầy  đặn của một khẩu phần ăn cho thực khách lần đầu thưởng thức.

Bát bún mọc với nước dùng trong vắt, thanh thanh dịu ngọt của vị ngọt tự nhiên, mọc giòn, tươi, thơm nhẹ của hạt tiêu. Bát xôi thập cẩm quá chất lượng, vô cùng dầy đặn: 1 suất xôi full topping gồm 1 quả trứng, lạp xưởng, thịt ba chỉ kho tàu, chả mỡ.

Một quán ăn bạn nhất định phải thử khi đến Ecopark! 

  1. Món ngon vị Quảng

Địa chỉ: 122 Thủy Nguyên, Khu đô thị Ecopark Hưng Yên

Giờ mở cửa: 07:00 ~ 21:00

Để có thể thỏa lòng nhớ mong của những người xứ Quảng, các bạn có thể ghé thăm Quán ăn Món ngon vị Quảng tại Ecopark Hưng Yên. Thực đơn của quán không chỉ dừng lại ở những món ăn đặc trưng của Quảng Nam mà còn có nhiều món đặc sắc khác như: bánh xèo, bánh tôm, bún bò,… Gần như tất cả những món đặc trưng nhất của Việt Nam hội tụ về đây, khiến cho thực khách không phải khó khăn trong việc lựa  chọn nên ăn quán nào.

Đây là gợi ý của BIGT về những nhà hàng, quán ăn ngon tại khu đô thị Ecopark! Bạn hãy thử ngay đi nhé!


Bài viết liên quan

0943457882